tags: sexstories,tamil sexstories,telugu sex stories,hindi sex stories,english sex stories,videos,aunty videos,actress videos,telugu lip,hot sex stories,boothu khathalu

 

నా ఫ్రెండ్ వస్తాడని బాల్కని లో నుంచుని అతని కోసం ఎదురుచూస్తున్నాను. రోడ్ మీద వాహనాల రద్దీ ఎక్కువగా ఉంది. సాయంత్ర సమయం కావడం తోటి చల్లని గాలి వీస్తోంది. వీధి వైపున ఉండే బాల్కనీ లో పిట్ట గోడ మీద వంగి నా మోచేతులు ఆన్చి కిందకు చూస్తుంటే వచ్చే పోయే వాహనాల హోరుకి చెవులు దిమ్మెక్కిపోతున్నాయి. అటూ యిటూ పరకాయిస్తూ ఒక్కసారి కిందకు చూసాను. నా గుండె ఝల్లుమంది. కింద బాల్కని లో ఓ ముదుగుమ్మ కూడా అదే పోజు లో నిలబడి ఉంది.

ఆమె కి ఇరవై ఐదు సంవత్సరాల వయసు ఉండవచ్చు. ఈ మధ్యనే నార్త్ ఇండి యా నుంచి వచ్చారు వాళ్ళ కుటుంబం ఆ ఫ్లాట్ లోకి అద్దెకి. బలిష్టంగా ఉంది. ఆమె కమీజ్ లోని దృశ్యం నా కళ్ళని ఆకర్షించింది. లో నెక్ డ్రెస్ లోంచి ఆమె సళ్ళు చక్కగా దర్శనమిస్తున్నాయి. గాలి తీసుకొని ఒదుల్తుంటే అవి పైకి కిందకీ కదలాడుతూ నా పాంట్ టైట్ చేసేస్తున్నాయి. రోడ్ మీద జనం చూస్తారన్న దిగులు కూడా ఉన్నట్టు లేదు ఆ పాప కి. పైన దుపట్టా కూడా కొరవైంది. ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి ఆమె అందాలు డ్రెస్ లోంచి. నా జూనియర్ గాడు ఒకటే గొడవ మొదలెట్టాడు. నీ ఫ్రెండ్ విషయం తరువాత ఈ అమ్మడి సంగతి చూడు ముందర అని. తదేకంగా ఆ సళ్ళ కేసి చూడసాగాను. ఆమె అటూ యిటో కదిలినప్పుడు వాటి కదలిక భలే గా ఉంది. రెండు పర్వతాల ను పైనుంచి చూస్తున్నట్టువుంది నాకు.

ఆమె తల ఎత్తితే నేను కనబడతాను. ఎత్తకుండా ఉన్నంత సేపే ఆమె అందాలు ఆస్వాదించగలనని ఆశగా వాటి వంక చూస్తూ నా బుజ్జి ముండను సవరించుకుంటున్నాను. ఉన్నట్టుండి నాకు తుమ్ము రావడం తో గట్టిగా తుమ్మాను. ఆ శబ్దానికి ఆమె తల పైకి ఎత్తింది. సరిగ్గా సమయానికి నేను వెనుకకు ఒక అడుగు వేసి ఆమెకి కనపడకుండా దాక్కున్నాను. రెండు నిమిషాలయ్యాక మళ్ళీ యధా స్థానం లోకి వచ్చి నిలబడ్డాను ఆమె ను చూద్దామని. అహా.. ఆమె అందాలు చూద్దామని! భామ తుర్రు మంది లోపలికి ఎప్పుడో.. నాకు చాలా నిరాశ వేసింది. తుమ్మినందుకు నన్ను నేనే తిట్తుకున్నాను కోపంగా. మంచి అవకాశం చేజారిపోయిందని దిగులుగా లోపలకి వెళ్ళిపోయాను.

ఆ రాత్రంతా ఆమె ఎత్తులే నా కళ్ళ లో కదలాడసాగాయి. మంచం మీద పడుకున్నానే గానీ మనసంతా ఆమె ఊహలే.. ఆమె కొండలే.. కసితీరా నలిపేయాలని, నా నోటి తో జుర్రు కోవాలని కాంక్ష పెరిగిపోతోంది. ఈ ఆలోచనల లో సతమత మౌతున్న నాకు ఎంతసేపటికో గానీ నిద్ర పట్ట లేదు. మర్నాడు ఆదివారం కావడం తోటి ఆలస్యంగా నే నిద్ర లేచాను. తొమ్మిదైందేమో టైమ్. బద్దకంగా లేచి ఒళ్ళు విరుచుకొని ఫ్రెష్ అవడానికి బాత్రూమ్ కి వెళ్ళాను. ఫది నిమిషాల తరువాత కిచెన్ లోకి వెళ్ళి కాఫీ కలుపుకొని కిచెన్ కి ఆనుకొని ఉన్న బాల్కనీ లోకి వెళ్ళి నిల్చుని తాగుతున్నాను. కిందకు చూసేటప్పటికీ నిన్నటి పిల్లే అక్కడ నిల్చుని ఉంది. అప్పుడే స్నానం చేసి వచ్చినట్టుంది జుత్తంతా విరబోసుకొని మెడ వంచి తుడుచుకుంటోంది బాల్కనీ గోడకు తన పిర్రలు ఆనించి. నా వైపు తిరిగి ఉంది ఆమె. వంగడం మూలంగా ఆమె స్తన ద్వయం చక్కగా కనిపిస్తోంది. అవతల పక్క అంతా ఖాళీ జాగా. దాని తరువాత పెద్ద తోట ఉంటాయి. మనిషి సంచారం ఉండదు అటువైపు.

For remaining story and uncensored video clips please visit sexstoriesandvideos.com

 

sexstories,tamil sexstories,telugu sex stories,hindi sex stories,english sex stories,videos,aunty videos,actress videos,telugu lip,hot sex stories,boothu khathalu